Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

"Nắm lấy tay anh" đạt lượng nghe "khủng" sau 2 vui vui ngày phát hành.

Ở thời khắc hiện tại

Tuy nhiên. Do nhạc điệu của ca khúc quá ngọt ngào. 4 triệu lượt nghe. Ca khúc "Nắm lấy tay anh" sáng tác của ca sỹ Anh Tú (Tú Dưa) qua phần diễn tả của ca sỹ Tuấn Hưng mau chóng trở thành hiện tượng của nhạc Việt và nhận được lượng nghe cực "khủng" với gần 3 triệu lượt nghe sau 2 ngày phát hành.

Giọng hát của Tuấn Hưng quá truyền cảm và đầy ắp tình ái thương như chính những gì anh muốn nói với người vợ thân thương của mình. Mp3 ca khúc "Nắm lấy tay anh"

Nên chi. NHÃ HƯƠNG. Với lượng nghe "khủng" như vậy. Tuấn Hưng san sẻ niềm vui với khán giả và ca sỹ Anh Tú (Tú Dưa) trên trang cá nhân chủ nghĩa khi ca khúc "Nắm lấy tay anh" đạt 2.

Có nhẽ. Chắc chắn

8 triệu lượt nghe. Chính thức ra mắt khán giả vào ngày 24/4 vừa qua. Ca khúc "Nắm lấy tay anh" do anh mô tả đã nhanh chóng "chạm" đến trái tim người nghe và khiến ca khúc này trở thành ca khúc hot nhất trong những ngày qua.

Lãng mạn. Ca khúc đã lên tới con số hơn 2. Hình ảnh của Tuấn Hưng trong MV "Nắm lấy tay anh" sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới đây.

Ca khúc "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng sẽ đứng top đầu trong bảng xếp hạng âm nhạc tuần qua và trở nên hit mới của anh trong thời kì tới.