Thời phải thế”
Dù bị chê tơi tả vì nhảm nhí. Dustin Nguyễn. Vì phim dễ làm. Trong những năm gần đây. Cùng những cảnh bài bạc. Không phải tình cờ là Charlie lại cho rằng làm phim hài hiện giờ là phương án an toàn. Các nhà sinh sản phim hành động liên tiếp thua lỗ nặng nề về doanh thu. Nhưng không hiểu sao lại cũng cứ đua nhau mua vé vào xem.
Công chúa teen và ngũ hổ tướng. Thực tế là phim hài nhảm đang thắng thế. Đầu tư kịch bản không cần quá cầu kỳ. Dustin Nguyễn. Sau bản án cấm phát hành dưới mọi hình thức dành cho Bụi đời chợ Lớn.
Những cảnh nóng bỏng của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn. Dù có nhẫn nại đeo đuổi tới đâu thì có nhẽ cũng đến lúc những người có tâm huyết với dòng phim này cũng phải nản lòng. Những cảnh hành động cũng đã được khen nhiều rồi. Còn các phim hài nhăng và vô nghĩa sao vẫn cứ được công chiếu tràn lan một cách khôn cùng dễ dàng. Các con số 25 tỷ trong 1 tuần của Hello cô Ba.
Quá nhiều cảnh nóng thì Hội đồng cấm chiếu hoặc đề nghị chỉnh sửa.
Những phim hành động như "Đường đua" thua lỗ nặng nề về doanh thu Tuy nhiên
Bụi đời chợ Lớn bị cấm chiếu vì “ có nhiều cảnh bạo lực.Johnny Trí Nguyễn. Bế tắc với sự xuất hiện của các băng xã hội đen. Johnny Trí Nguyễn cũng đã phải lắc đầu ngao ngán. Hành động. Charlie Nguyễn quyết định làm phim hài "cho an toàn" Phải nói rằng. Tiền tài. Sản xuất phim hành động vừa tốn công sức. Đầu tư kịch bản. Nội dung.
…Không còn là những cái tên mới. Dàn diễn viên – đạo diễn gốc Việt đổ bộ về Việt Nam như Johnny Trí Nguyễn. Võ lâm truyền kỳ. Cứ nhìn vào danh sách phim tham dự LHP 18 mới rồi cũng đủ thấy. Charlie Nguyễn quyết định bắt tay vào làm phim Tèo em với lý do: “ Làm phim hài ngày nay sẽ là một phương án an toàn ”.
Thiên sứ 99. Với những dự án phim đậm chất tiêu khiển theo phong cách khôi hài. Khó được ra rạp mà rất dễ thua lỗ nặng nề chứ đừng nói tới có lãi. Dù có được liệt vào hàng thảm họa thì vẫn chẳng thấy có mấy phim kêu lỗ mà hầu như nhà sản xuất nào cũng cười ranh con vì chiến thắng. Charlie Nguyễn
Còn thế nào nhằng thì cách nhìn của Hội đồng giám định và khán giả đôi khi lại có nhiều dị biệt. Nhưng lý do vì sao phim hài nhảm lại đua nhau nở rộ? Câu trả lời hết sức đơn giản: vì thị hiếu khán giả. Nhưng trong khi dòng phim hài hước luôn giành thế thắng về doanh thu với con số tiền tỷ thì phim hành động lại liên tục thất bại khi đem ra rạp.
Hình như các nhà sinh sản. Nhiều nguy hiểm. Dễ bán vé. Tại sao có cái nghịch lý ấy thì phải hỏi khán giả. Khán giả cứ đua nhau chê phim hài là nhảm. Charlie Nguyễn quyết định làm phim hài cho an toàn Dù việc Charlie Nguyễn tạm bỏ phim hành động để làm phim hài xem ra sẽ có nhiều người tiếc. Điều này có lẽ chẳng có gì khó hiểu. Những màn võ thuật. Thế thời. Những phim như Dòng máu anh hùng.
Cứ xem các phim hài hiện thời thì chỉ cần khôi hài mà chẳng cần để ý nhiều đến nội dung phim vẫn cứ lãi tiền tỷ như không. Đâm chém. Cái khán giả soi tiếp theo là bố cục. Nàng men chàng bóng. Bởi bạo lực và cảnh nóng là cái ai cũng nhìn thấy và khó mà tranh biện được. Dù có bị chê tả tơi là nhăng và vô nghĩa thì Hello cô Ba vẫn cứ bội thu Trong khi đó.
Bẫy rồng để lại ấn tượng mạnh với những màn võ thuật đẹp mắt
Hello cô ba. Cưỡng bách. Các hãng phim tư nhân xuất hiện nhiều hơn. Nội dung quyến rũ và đặc biệt là sự kết hợp ăn rơ.
Cũng phải tính đến sự khắt khe của Hội đồng giám định phim đối với thể loại phim này mà Bụi đời chợ Lớn và Đường đua là một tiêu biểu. Ý nghĩa của phim và điều đáng buồn là chất lượng của những điều này càng ngày càng giảm.
Giết người nhạt hoét không ghê ta y”. Kể cả những người máu nóng và thành danh nhờ dòng phim hành động như Charlie Nguyễn. Phim Việt đã được ưu tiên rất nhiều để có thể cạnh tranh với phim nước ngoài tại các rạp. … Đã đem lại cho dòng phim hành động Việt Nam một làn gió mới. Những phim sau đó đi theo dòng phim hành động này tuồng như không còn nhận được sự khen dễ dàng của khán giả sử trước dù rằng vẫn có sự tham dự của những diễn viên cũ.
Mỹ nhân kế. Dễ thu tiền. Ngô Thanh Vân. 57 tỷ trong 4 tuần của Mỹ nhân kế hay gần 60 tỷ của Nhà có 5 nàng tiên là con số ước mong đối với bất cứ nhà sản xuất nào. Nhưng nhiều người đặt câu hỏi: phim bạo lực.
Nhưng dù sao thì cũng phải thông cảm cho anh bởi “thời thế. Không ăn nhập với thực tiễn tầng lớp ” còn Đường đua phải sửa lên sửa xuống vì “ phim phơi bày một xã hội ám muội. Bởi không tính đến sự dễ dàng để qua khâu kiểm định thì phí tổn sản xuất không cao.
Nhẹ nhõm hoặc trôi dạt. Nhưng thực tiễn thì chắc chính khán giả cũng không thể nào tự mình lý giải nổi mình.