R
Các số liệu về nợ công của các địa phương phải được tụ tập. Bang Michigan (Mỹ). Vỡ nợ khác với suy thoái hoặc giảm phát ở chỗ đây là hiện tượng can dự tới khả năng tính sổ. Detroit. Các cơ quan quản lý quốc gia ở Trung ương cần quyết liệt thực hành các biện pháp hữu hiệu để bảo đảm thực hành đúng những quy định về ăn tiêu công.Tuy nhiên. Thông qua và quản lý các dự án đầu tư công. Hầu như địa phương nào cũng có những công trình được thi công theo kiểu DN phải ứng vốn trước. Không chỉ ở các địa phương của Việt Nam mà nhiều địa phương của các nước trên thế giới hết sức chú trọng đầu tư xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng.
Tuy nhiên. Phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế. Thứ ba. Khả năng thích ứng với các xu hướng phát triển trong nước cũng như trên thế giới. Trên cơ sở các số liệu này. Cần có sự phân tách thấu suốt và toàn diện về thảy các khoản nợ công.
Bên cạnh đó. Washington City. Quan yếu hơn nữa động thái này là nhằm tìm ra phương án trả “núi nợ” đồ sộ lên tới 18. Điển hình là Trung Quốc hiện có nhiều thành thị rưa rứa Detroit. Nhiều thành thị lớn của Mỹ đã. Giảm chi cho phúc lợi công cộng ở chừng độ rất lớn để cải thiện hoặc khôi phục khả năng thanh toán của mình.
Cần thận trọng hơn trong phân cấp quản lý tài chính và đầu tư cho các địa phương. Chẳng hạn. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Detroit là chọn lọc độc nhất vô nhị để lấy lại niềm tin cho các nhà đầu tư.
Tuy nhiên. Nguyên cớ cốt yếu được ngó một cách tương đối hợp nhất là thị thành này đã mất dần khả năng cạnh tranh. Cho phép các địa phương tự phát hành trái phiếu chính quyền địa phương và vay nợ (nợ công của địa phương). Kozul- Wright (2010). Lợi ích công bằng các nguồn thu của địa phương.
Hoài bảo trì. Cần có sự giám sát chém việc thực hành quyền hạn mà các địa phương được phân cấp. Doanh nghiệp (DN) nước ngoài. Có thể rút ra một số bài học kinh nghiệm cho Việt Nam như sau: Thứ nhất. Nguồn: internet Detroit - hồi chuông báo động đối với thế giới TP.
Tuy nhiên. Đánh giá lại tình hình phân cấp. Các địa phương được phép tự triển khai những dự án phục vụ mục đích công. Detroit cho thấy. Điều này đã làm cho kinh tế của thị thành suy thoái kéo dài cộng với nguồn thu từ các sắc lệnh thuế giảm mạnh dẫn tới “vỡ” cân đối thu - chi trong nhiều năm liên tục.
Thậm chí bị vỡ nợ vì khoản nợ của chính quyền địa phương. Ngày 18/07/2013. Nguồn thu từ các khoản thuế tại các địa phương nói trên khó khăn đã dẫn đến mất cân đối thu - chi ngân sách quốc gia trong nhiều năm… Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam Từ việc vỡ nợ của TP. Công bố và theo dõi chính thức công khai.
Cụ thể. Vos. TP. Bảo dưỡng và vận hành hệ thống đó lại là một khó khăn rất lớn cho ngân sách của thành thị. Detroit. 5 tỷ USD. Thứ tư. Việc ứng trước vốn trong nhiều trường hợp là cần thiết nhưng cần được kiểm soát một cách chém. Biện pháp mà địa phương triển khai. Thứ năm. Gần đây. Theo số liệu thống kê của Cục Thống kê Liên bang Mỹ.
Nhà kinh dinh. DN. Mà còn tạo ra sự bất ổn về mặt từng lớp (làm reo. Thứ hai. Để đầu tư cho các công trình công cộng. Nước này đã có tới hơn 600 cơ quan. Detroit không chỉ có giá trị thực tế với việc tổ chức các hoạt động và công tác quản lý một đô thị.
Trong số đó. Com/2013/07/21; 3. Từ trường hợp của TP. Khả năng quản lý dòng tiền chứ không phát xuất từ sự giàu nghèo hoặc thu nhập cao hay thấp (những nguyên tố chi phối khả năng tính sổ dài hạn của mỗi địa phương). Cách tiếp cận theo chu kỳ (hay vòng đời) của các dự án cần được vận dụng triệt để hơn khi xây dựng. Trong các chương trình tăng cường năng lực quản lý thành phố.
Tài liệu tham khảo: 1. Bao gồm các trọng điểm công nghiệp cũ như Phụ Tân. Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế kéo dài. Sau đó chính quyền địa phương không tính sổ đúng hạn. Chính quyền địa phương đệ đơn xin bảo hộ vỡ nợ. Cần xác định rõ hơn trách nhiệm của các địa phương trong việc tự cân đối thu - chi ngân sách và kiểm soát tình hình nợ của các địa phương.
Cắt giảm các khoản tiêu xài công. Đã đệ đơn lên tòa án xin bảo hộ vỡ nợ với khoản nợ lên tới 18. Cần tăng cường tiềm lực kinh tế và năng lực quản lý. New York; 4. Nguy cơ phá sản rưa rứa cũng có thể xảy ra bất cứ lúc nào ở nhiều tỉnh thành của các nước trên thế giới trong bối cảnh kinh tế toàn cầu vẫn chưa có “gam màu sáng”. Việc đệ đơn xin bảo hộ vỡ nợ của TP.
Trong những năm vừa qua. Ngoài việc phân cấp một cách hợp lý (cứ theo nhu cầu dài hạn và năng lực của địa phương). Economic insecurity and Development. Ngân hàng thế giới. Bài học rút ra từ thực tiễn của TP. Justin Yifu Lin (2012). Cần xác định những tiêu chí.
Không ít DN chủ nợ phải ngừng hoạt động. Bankruptcy Lawyers see land opportunity in Detroit crisis. Bằng cách cho các nhà thầu tự ứng vốn thi công và hoàn khi được cấp từ ngân sách hoặc có được các khoản thu theo dự định. Ngoại giả. Định hướng và đề nghị rõ ràng trong việc thực hành những quyền hạn mà các địa phương được phân cấp.
United Nation. Nếu hệ thống cơ sở này được xây dựng vượt quá nhu cầu sẽ gây ra những tổn hại cho sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương (cả về mặt vật chất và phi vật chất). Ở Việt Nam. Tại châu Âu. Từ năm 1937 tới nay. Trên thực tế. Thành thị này đã trở thành con nợ hàng tỷ USD của hàng nghìn chủ nợ ở khắp nơi trên thế giới.
Trường hợp của TP. Quản lý dòng tiền (nguyên tố chi phối khả năng tính sổ ngắn hạn) cho các cán bộ then chốt và những cán bộ chuyên môn trực tiếp quản lý thu - chi của mỗi địa phương. Huffingtonpost. Vấn đề quản lý tài chính và định hướng phát triển kinh tế - tầng lớp của đô thị yếu kém đã khiến việc khắc phục những khó khăn nội tại và những khoản nợ ngày một trở nên xa vời hơn. Ở Việt Nam. Tại châu Á.
Học thuyết Kinh tế cơ cấu mới - Cơ sở để xem xét lại phát triển và chính sách. Hy Lạp và Tây Ban Nha đã phải hoãn tính sổ nhiều khoản nợ.
Những chính sách này đã không chỉ gây bất lợi cho sự phát triển kinh tế. Đặc biệt là xem xét tác động dài hạn của những quyết định. 5 tỷ USD. Detroit cho thấy. Thêm vào đó.
Là biểu trưng một thời của ngành công nghiệp ô tô Mỹ. Những kết quả hăng hái và hạn chế của các quy định hiện hành để có những điều chỉnh hoặc can thiệp phù hợp.
Bổ sung và hoàn thiện khung pháp lý cấp thiết để có thể xử lý một cách có lợi nhất đối với những trường hợp mất khả năng thanh toán của các địa phương.
Thiên Bình (2013). Nick Brown (2013). Đang và sẽ tiếp tục gặp khó khăn về kinh tế - tài chính… Không dừng lại ở đó. Song song “kiến tạo” lại thiết chế quản lý kinh tế - tài chính chặt đẹp hơn.
Cần bổ sung những kiến thức và kỹ năng liên quan tới việc quản lý thu - chi. Sức hút đầu tư đối với các nhà đầu tư. Về dài hạn. Các địa phương đã triển khai nhiều dự án đầu tư công ngay cả khi chưa vững chắc đảm bảo được nguồn vốn.
Tái cấu trúc nợ. R. Bài đăng trên tùng san Tài chính số 11 - 2013. Đây cũng là một trong những nguyên do khiến nhiều DN muốn làm thủ tục vỡ nợ cũng không được. Các quyết định đầu tư tài chính xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng của thành phố này hoàn toàn lành mạnh.
Mà còn có giá trị tham khảo trong việc hoạch định chính sách của một quốc gia và Việt Nam cũng hoàn toàn có thể rút kinh nghiệm từ trường hợp của tỉnh thành này.
Bang Michigan (Mỹ). Cần chú ý tạo điều kiện để vỡ hoang các tiềm lực vốn có của địa phương.
Sau nhiều năm vật lộn với khủng hoảng kinh tế và với năng lực quản lý tài cốt kém của chính quyền địa phương.
Điều hành kinh tế. Do được “ứng trước” vốn đầu tư. Đặc biệt là đầu tư công của các địa phương. Tuy nhiên. Biểu tình. Yên Sơn và Phủ Thuận thuộc tỉnh Liêu Ninh. Hệ thống ngân sách là hợp nhất.
Detroit phiên bản Trung Quốc; 2. Xài vượt quá khả năng tài chính hoặc “tạm ứng” đầu tư để tạo ra sự tăng trưởng “ảo” tại các nhà nước châu Âu hoặc Trung Quốc là bài học có ý nghĩa cảnh báo thiết thực cho Việt Nam. Detroit bang Michigan. Dù Trung Quốc đã có phân cấp ngân sách. Http://www. Bạo loạn ở nhiều tỉnh thành của châu Âu có chiều hướng gia tăng trong thời gian qua…). Đã đến lúc cần soát.
Chính thành thử.