Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cận cảnh siêu xe Lamborghini hay hay Aventador LP700-4 tại Việt Nam.

Tăm tiếng của Lamborghini Aventador LP700-4 từ khi được sinh ra đã được khẳng định qua kiểu dáng đẹp hút hồn

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam

498 phân khối. Đĩa CD. Bởi màu sơn của Lamborghini Aventador LP700-4 không phải là một màu sơn thường ngày. Điểm đặc biệt hơn cả là nút phát động nằm ngay giữa bảng điều khiển trung tâm. Nhưng do bình điện trong xe do thời gian lâu không hoạt động đã bất chợt… “đình công”.

Người ta thường phải bỏ thêm tới 100. Hoàng Huy

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam

Bình thường nếu không cần “bộc lộ”. Với trọng lượng nhẹ như vậy. Nếu như những tấm ảnh về Lamborghini Aventador LP700-4 luôn làm cho nhiều người si mê.

Thấp hơn mức 2. Chưa bao giờ giới mê xe thôi chán trò chuyện về nó. Một động cơ đầy nội lực với 700 “con ngựa kéo”. 000 USD để có được quyền sở hữu chiếc xe này

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam

Bộ la-zăng được sơn đen càng giúp Aventador khoe được vẻ đẹp thể thao. Giúp cho chiếc siêu xe này có thời kì chuyển số chỉ trong 50 phần nghìn/ giây.

Mô-men xoắn cực đại 690 Nm ở vòng tua 5. Giúp trọng lượng siêu xe 700 sức ngựa này chỉ trong khoảng 1. 575 kg. Tốc độ. Sport (thể thao) và Corsa (đường đua)

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam

Một màu vàng và một màu cam. Aventador có 3 chế độ lái khác nhau: Strada (êm ái).

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Haldex. Phối hợp với hệ thống truyền động 4 bánh toàn thời kì Haldex IV với hệ thống kiểm soát điện tử ESP. Tỷ lệ khối lượng/công suất vào khoảng 2. Và chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam ở Sài Gòn cũng không phải là ngoại lệ. Nếu kê qua các công nghệ hàng đầu

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam

Cảm giác này còn cao hơn gấp bội. Hệ thống tinh vi này khi phối hợp với nhau sẽ tự động tính toán lực tác động từ động cơ cho cầu trước và cầu sau. Nhanh hơn 40% so với các loại hộp số ly hợp kép tiêu chuẩn. Trong khi đó 2 chế độ còn lại sẽ mang lại cảm giác hưng phấn cho tài xế. USB được dời xuống dưới chân người lái. 64 kg/mã lực của Murcielago.

Mở cửa

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam

Để bảo đảm cho những cú ôm cua ở tốc độ cao. Tất cả đều ở Sài Gòn.

Khiến người ta chẳng thể nào đưa chiếc xe dẫn động 4 bánh này ra khỏi Container nếu không được nổ máy. Và từ khi nó xuất ngày nay Việt Nam.

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế theo giao diện “người máy” như trong phim viễn tưởng. Hoặc gần hơn là các phi cơ phản lực. Tùy vào mục đích của người lái mà xe sẽ có những phản ứng khác nhau phê duyệt hộp số

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam

Ngày nay chỉ có hai chiếc Lamborghini Aventador LP700-4. Màn hình công-tơ-mét điện tử TFT hiển thị chính là vòng tua máy.

Cabin của Aventador ngập tràn các nút bấm biểu thị những công nghệ đỉnh cao.

Thì khi quan sát bên ngoài. 250 vòng/phút. Đầy tốc độ. Nó đặc biệt bóng bẩy khi xuất hiện ngoài nắng và vẻ đẹp của nó khó có thể nói được thành lời

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam

Đặc biệt là chế độ Corsa. 25 kg/sức ngựa. 000 USD.

Một công nghệ “đỉnh” khác của Lamborghini Aventador là hộp số 7 cấp ISR. Tuy nhiên để có được một suất mua chiếc xe này không hề dễ.

Tuy nhiên một sự thật thú vị là chiếc xe màu cam này mới là chiếc xe cập cảng Việt Nam trước hết. Sức mạnh của xe đến tự động cơ V12 hoàn toàn mới với hai dãy xi-lanh đặt góc 60 độ

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam

500 vòng/phút. Dung tích thực 6. Aventador có khả năng tăng tốc “dính ghế” từ 0-100 km/h trong vòng chưa đến 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h. Ly hợp đơn nhưng có tới 4 cần sang số điện tử kích hoạt bằng thủy lực. Giá bán của Lamborghini Aventador LP700-4 tại thị trường nước ngoài khoảng 380.

Có thể kể đến Khung đơn monocoque ở ca-bin dùng hoàn toàn bằng chất liệu sợi carbon. Công suất 700 sức ngựa tại vòng tua máy 8

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam

Trong khi đó các khe cắm thẻ nhớ SD. Không lâu sau đó là chiếc màu cam. Chế độ Strada sẽ giúp người lái thảnh thơi hơn khi điều khiển. Ai cũng biết chiếc màu vàng xuất hiện trước. Tại Việt Nam. Lamborghini trang bị cho Aventador hệ thống treo vốn chỉ được dùng cho xe đua F1.