Cho tới thời khắc thực tiễn, thế cuộc của người nghệ sĩ thật đáng yêu, họ luôn hóa thân trước bao tâm trạng và số mệnh để chia sẻ vui, buồn cho thế cuộc và cho chính mình
Rất có thể anh sẽ tìm giả bộ gì đó để tối về góp ý, san sớt những cái mới, cái lạ, cái hay hơn cho cô vợ đáng yêu của mình mỗi ngày hoàn thiện, đa sắc hơn.Rồi đó, không thoát khỏi những cơn ghen ngun ngút nóng bừng… Và rồi lại được dịu ngọt lắng đọng, nồng nàn đón nhận tình mới qua cơn mưa mát dịu. Ca khúc Tôi như con búp bê (nhạc Pháp ), chấm dứt thật ý nghĩa. Sự hòa quyện giữa họ thật nồng thắm trầm lắng và sôi động. Với 16 ca khúc như câu chuyện kể của người con xa nhà tri ân về mẹ, về một ái tình luôn được biến hóa để tạo nhiều màu sắc.
Hồng Liên
Nhất là hai tiết mục song ca khá ấn tượng cùng nhạc sĩ Đức Thịnh.Một tình yêu trọn vẹn, một ái tình phải được nâng dần hơn cho thi vị. Cứ mỗi lần chị chuyển cách ca, cách kể là cả khán phòng đầy kín khán giả luôn dành tặng cho chị những tràng vỗ tay kéo dài. Song có lẽ, khán giả và ngay cả ca sĩ Nhật Hạ sẽ không thể bắt được những giây phút rất dễ thương của người chồng, người anh đồng nghiệp - nhạc sĩ Huỳnh thái hoà, vẫn phong cách điềm đạm, lịch sự của người Hà Nội xưa trong đêm diễn, khi mà chị đang đắm mình trên sàn diễn, thì anh đâu có ngồi yên một chỗ mà luôn thay đổi vị trí, góc nhìn ở giữa và cuối khán phòng để lặng thầm quan sát… chị.
Có khi ái tình đó được đặc tả qua đôi mắt khắc khoải đượm buồn, xen lẫn chút trách cứ, chút lẳng lơ để càng suýt nữa. Vẫn nhẹ nhõm, hấp dẫn trong y phục luôn có phong cách riêng của nhà thiết kế Quỳnh Paris.